Speedy Picks – มีกรอบการเดิมพันกีฬาที่ชัดเจน

บางทีปัญหาที่เกี่ยวข้องมากที่สุดที่บุคคลต้องเผชิญขณะเดิมพันเกม อาจไม่ทราบว่าจะเดิมพันเกมใด บุคคลบางคนจะเดิมพันทุกเกมในเกมที่กำหนดในวันที่กำหนด บุคคลบางคนเดิมพันขึ้นอยู่กับความรู้สึกหรือการอุทิศตนให้กับกลุ่มกีฬาหรือพันธมิตรประเภทอื่น ไม่มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงหรือการคำนวณโดยเน้นที่รูปแบบหรือแนวโน้มของกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับระบบการเดิมพัน บุคคลหลายคนเพียงแค่ค้นหาโครงการเดิมพันสุดโต่งนั้น ซึ่งจะบอกคุณได้อย่างแม่นยำว่าควรวางเดิมพันที่ไหนและเมื่อใด ทว่าธุรกิจประเภทนี้สำหรับเวกัสหรือเจ้ามือรับแทงพนันหรือสำนักงานการพนันอื่น ๆ ที่สมมติว่าไม่มีอันตรายโดยนัย? พวกเขาซ้อนโอกาสในการอนุมัติเพื่อให้การเดิมพันเข้ามาจากทั้งสองฝ่าย ในโอกาสที่ไม่มีอันตราย เมื่อถึงจุดนั้น มันจะไม่ถูกมองว่าเป็นเดิมพันใช่ไหม? บางโครงการเดิมพันรับประกันเพื่อให้แน่ใจว่าอัตราการชนะสูงมากสำหรับการเดิมพันใด ๆ ที่คุณวาง โปรเจ็กต์เหล่านี้รับประกันว่าจะแจ้งให้คุณทราบถึงเกมประเภทใดที่จะเดิมพัน และยังผ่านการตัดสินที่แท้จริงว่าเมื่อใดควรวางเดิมพันขึ้นอยู่กับคุณ

betting

แชมป์การเดิมพันกีฬาของ John Morrison ขจัดอันตรายจากการเดิมพัน เขาได้วิเคราะห์รูปแบบข้อเท็จจริงและได้เตรียมการปิดการใช้งานสำหรับแต่ละ fun888 เข้า ระบบ หรือซีรีส์ของเกม และแจ้งให้คุณทราบว่าจะเดิมพันเกมใด ในปี 2009 โปรแกรมของเขามีระดับชัยชนะ 97% สำหรับเกม Significant Association Ball และ Public B-ball Affiliation มี 162 เกมใน MLB ต่อฤดูกาลต่อกลุ่ม และทุกเวลาอาจมีมากถึง 16 เกมในแต่ละวัน แต่คุณไม่ได้เดิมพันในแต่ละเกมจริงๆ ในมุมมองของ John’s framework คุณเพียงแค่เดิมพันในเกมที่มีอันตรายที่ไม่เป็นความจริงมากที่สุด

เคล็ดลับการเดิมพันปริศนาของ Dr. John Morrison#1: “ใน Significant Association Baseball กลุ่มหนึ่งจะเล่นอีกกลุ่ม 3 เกมติดต่อกันใน 3 วันติดต่อกัน โดยทั่วไปแล้วกลุ่มหนึ่งสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ 3-0 ใน 3 เกม ซีรีส์เพียง 10% ของเวลา! ตัวอย่าง: สมมติว่ากลุ่มแพ้รอบหลักของซีรีส์โอกาสอยู่ในการสนับสนุนของตัวเองว่าพวกเขาจะกลับมาและชนะที่ไหนสักแห่งประมาณ 1 เกมในรอบที่เหลือของซีรีส์ของพวกเขา โอกาสคือ น่าสังเกตมากขึ้นในการสนับสนุนตัวเองโดยสมมติว่าพวกเขากำลังประสานงานกับคู่ต่อสู้อย่างเท่าเทียมกัน!” นี่คือวิธีการทำงาน หลังจากปฏิบัติตามกรอบดังกล่าว จอห์นจะส่งข้อความถึงคุณถึงการเลือกของเขา และคุณมีการเดิมพันเพียงสามรายการที่ต้องคำนึงถึง ในกรณีที่คุณแพ้เดิมพันหลัก คุณจะดำเนินการต่อในการเดิมพันที่สอง นอกจากนี้ ในกรณีที่คุณแพ้เดิมพันหมายเลขสอง คุณจะเดิมพันหมายเลขสามต่อไป นี่คือสถานที่ที่การเลือกที่ชนะ 97% กลายเป็นปัจจัยสำคัญ ตามที่ John กล่าวไว้ เมื่อกรอบงานของเขามาถึงการเดิมพันครั้งที่สาม มีการยิงจริง 97% ในการชนะเดิมพันนั้น ดังนั้นคุณเดิมพันจำนวนมากในการเดิมพันนี้ ซึ่งกระจายออกไปอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ในโครงร่างการเดิมพันกีฬาของเขา